Sáng 30-5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Phúc Thọ) đã long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2024-2025. Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Kiều Trọng Sỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện các phòng, ban chuyên môn; lãnh đạo xã Tam Hiệp; các cơ quan, đơn vị, tổ chức Hội, doanh nghiệp, cùng toàn thể giáo viên, đại diện phụ huynh và 663 học sinh nhà trường.
Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiều Trọng Sỹ trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quôc gia mức độ 1 cho trường Tiểu học Tam Hiệp
Báo cáo tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: những năm qua, trường Tiểu học Tam Hiệp đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Từ một ngôi trường còn gặp nhiều khó khăn, đến nay đã vươn lên trở thành một điểm sáng của ngành giáo dục toàn huyện, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ phòng học, phòng chức năng, thư viện, sân chơi, trang thiết bị dạy học hiện đại, đạt chuẩn.
Trong năm học 2024-2025, nhà trường tiếp tục đạt nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt trong các kỳ thi học sinh giỏi. Hơn 70 lượt học sinh giành giải tại các sân chơi trí tuệ cấp thành phố, quốc gia và quốc tế như ASMO, TIMO, VioEdu, Olympic Tiếng Anh...
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Kiều Trọng Sỹ, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả đáng tự hào của nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh, việc đạt chuẩn quốc gia là niềm vinh dự không chỉ của thầy và trò trường Tiểu học Tam Hiệp, mà còn là niềm tự hào chung của nhân dân xã Tam Hiệp và ngành giáo dục huyện.
Đồng chí Kiều Trọng Sỹ đề nghị, trong thời gian tới, nhà trường cần tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trong đó, đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, tinh thần yêu thương, chia sẻ, ứng xử văn minh cho học sinh. Song song với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, nhà trường cần tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy học sinh làm trung tâm, khơi dậy đam mê học tập và tinh thần tự học ở mỗi em…
Nguyễn Tuyết